Dự án Avatar Thủ Đức – Căn hộ cao cấp ngay trung tâm Thủ Đức

Avatar Thủ Đức là dự án căn hộ cao cấp của Hưng Thịnh Land tọa lạc ngay mặt tiền đường số 1, Vành Đai 2, P. Trường Thọ, TP. Thủ Đức, TP HCM với tổng 2.366 căn hộ chung cư, officetel và shophouse. Dự kiến khu căn hộ Avatar Thủ Đức sẽ hoàn thành và đi vào sử dụng vào khoảng quý 4/2026, với mức giá bán chỉ từ 2.7 tỷ/căn.

Giá: 2.7 tỷ/căn

Vị trí: Mặt tiền đường số 1, Vành Đai 2, P. Trường Thọ, TP. Thủ Đức, TP HCM

Số Block: 6 Block

Quy mô: 6 blocks căn hộ, 21 căn nhà phố

AVATAR THỦ ĐỨC – BIỂU TƯỢNG AN CƯ THỊNH VƯỢNG CỦA THẾ HỆ MILLENNIALS NGAY TRUNG TÂM THỦ ĐỨC

Tiếp nối dấu ấn vẻ vang của loạt dự án mang tính biểu tượng cho triết lý Bất động sản thực, giá trị thực, đáp ứng nhu cầu thực tại khu vực Thủ Đức đầy tiềm năng và triển vọng, Avatar Thủ Đức – Chính là dự án căn hộ cao cấp tiếp theo mà Tập đoàn Hưng Thịnh đặt trọn tâm huyết để toàn vẹn một điểm đến an cư thăng hoa kết nối biểu trưng cho cả tinh thần và hoài bão của thế hệ Millennials, nơi không chỉ là điểm khởi đầu của một mái ấm đích thực mà còn là món quà bảo chứng tương lai tương sáng. Vị trí trung tâm sẵn sàng kết nối và hòa nhịp vào dòng chảy hiện đại, tạo nên phong cách sống thời thượng của một cộng đồng thịnh vượng đẳng cấp.

Được đánh giá là đầu tàu kinh tế mới phía đông Tp. Hồ Chí Minh, Tp. Thủ Đức nói chung và dự án Avatar Thủ Đức nói riêng được các chuyên gia bất động sản dự đoán sẽ tạo nên sức hút cực lớn với các giá trị tiềm năng vượt bậc bởi những thế mạnh ít nơi có về cơ cấu hạ tầng, khả năng kết nối với các trung tâm hành chính, các địa phương vùng kinh tế trọng điểm, đảm bảo sự thông thương dễ dàng. Vì vậy siêu dự án này không chỉ lý tưởng cho nhu cầu an cư của thế hệ trẻ khát khao mái ấm đầu tiên mà còn là cơ hội đầu tư sáng giá cho khách đầu tư bất động sản trong bối cảnh khan hiếm nguồn cung bất động sản sở hữu vị trí trung tâm đắc địa với chất lượng đầu tư vượt trội này.

Thông tin tổng quan dự án Avatar Thủ Đức

  •       Dự án: Avatar Thủ Đức
  •       Vị trí: Mặt tiền đường số 1, Vành Đai 2, P. Trường Thọ, TP. Thủ Đức, TP HCM
  •       Chủ đầu tư: Hưng Thịnh Corporation
  •       Tổng thầu xây dựng: Hưng Thịnh Incons
  •       Tổng diện tích: 51.000m2
  •       Loại hình: Căn hộ chung cư
  •       Quy mô: 6 blocks căn hộ, 21 căn nhà phố
  •       Chiều cao: 18 tầng cao + 2 tầng hầm
  •       Số lượng:  2700 căn hộ
  •       Diện tích: 35 – 100m2
  •       Pháp lý: Sổ hồng
  •       Sở hữu: lâu dài cho khách Việt Nam và 50 năm cho khách nước ngoài
  •       Khởi công: Quý 4/2024
  •       Bàn giao: Quý 4/2026    

View 360 toàn cảnh Avatar Thủ Đức

Địa thế thịnh vượng – Tọa độ vàng trên cung đường tỷ đô

Sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất ngay trung tâm hành chính mới, Avatar Thủ Đức tỏa sáng như một viên ngọc quý khi nằm giữa 3 mặt tiền vàng cùng loạt ưu thế vượt bậc từ kế hoạch quy hoạch phát triển hạ tầng cơ sở khu đô thị vệ tinh phía đông Tp,. Hồ Chí Minh. Theo đó, mặt chính của dự án nằm trên tuyến đường huyết mạch Vành Đai 2, và hai mặt còn lại tiếp giáp với trục đường số 1 và trục đường số 4 tại phường Trường Thọ, thành phố Thủ Đức, TP HCM. Tương lai gần vào vận hành, việc kết nối các tuyến đường liên hợp giúp Avatar sở hữu địa thế thịnh vượng được bao quanh bởi một mạng lưới tuyến đường huyết mạch tạo thành hình Xương Cá. Nhờ đó, cư dân tại dự án có thể dễ dàng kết nối với nhiều tuyến đường huyết mạch với những vùng trung tâm Tp Hồ Chí Minh, Tp Thủ Đức, cụ thể:

  •         Đường Vành Đai 2
  •         Đường qua Thanh Đa – trung tâm Bình Thọ.
  •         Tuyến Ga Metro số 1 Suối Tiên – Bến Thành chính thức đi hoạt động cuối năm 2023.
  •         Phạm Văn Đồng vô sân Bay hoặc đi Biên Hòa – Bình Dương…

Chưa hết, siêu dự án còn kế thừa nền tảng đầu tư quy mô khi liền kề 4 dự án thuộc Hưng Thịnh Land bao gồm Lavita Charm, Lavita Garden, Moonlight Residences Đặng Văn Bi, tạo nên khu vực giao thoa nhịp sống hiện đại, đa tiện ích cao cấp, đón đầu xu hướng tương lai của một cộng đồng văn mình, năng động và giàu sức sống .

Với cơ sở hạ tầng được đầu tư phát triển động bộ tại khu vực, từ Avatar Thủ Đức, cư dân có thể di chuyển dễ dàng nhanh chóng đến nhiều tuyến đường huyết mạch và các địa điểm quan trọng có thể kể đến như:

  • 2 phút: Xa lộ Hà Nội chỉ khoảng 300m
  • 3 phút: Cách ga Metro số 10 Bến Thành – Suối Tiên khoảng 500m
  • 5 phút: Kết nối trực tiếp đến sân bay Tân Sơn Nhất qua Đại lộ Phạm Văn Đồng khoảng 800m, Khu công nghệ cao Q9.
  • 10 phút: Khu đô thị Thủ Thiêm Quận 2, trung tâm thương mại GigaMall
  • 15 phút: Khu đô thị Phú Mỹ Hưng Quận 7.
  • 20 phút: Khu vực trung tâm Quận 1.
  • Gần các khu công nghiệp: KCN Linh Trung I, KCN Linh Trung II, KCN Bình Chiểu, Khu công nghệ cao.
  • Gần Bệnh Viện: Bệnh Viện Bình Triệu, Bệnh Viện Linh Xuân, Bệnh Viện Quận Thủ Đức, Bệnh Viện Thủ Đức (Khoa Khám Bệnh 2), Bệnh Viện Đa Khoa Khu Vực Thủ Đức.
  • Nằm kề với các trung tâm thương mại, giải trí: Gigamall, Vincom Plaza Thủ Đức, Co.opXtra Linh Trung, Coop Extra GigaMall.
  • Gần nhiều trường học: Đại học Khoa học tự nhiên, Đại học Khoa học xã hội và nhân văn, Đại học Kinh tế – Luật, Đại học Cảnh sát nhân dân, Đại học Ngân hàng TP.HCM, Đại học Sư Phạm kỹ thuật TP.HCM, Đại học Luật TP.HCM, Đại học Nông Lâm TP.HCM, Đại học Bách khoa TP. Hồ Chí Minh, Đại học Thể dục thể thao TP.HCM.

Điểm chạm nhu cầu thị trường – Giá trị bất động sản đột phá

Với chủ trương đầu tư toàn diện cho chiến lược vươn tới tầm cao nhằm đáp ứng vị thế của một trung tâm thành phố kinh tế tri thức, thông minh sáng tạo, dẫn đầu nhịp sống thời đại. Xu hướng đón đầu giá trị bền vững của trung tâm kinh doanh, tài chính tại khu vực đông Sài Gòn nói riêng và dự án Avatar Thủ Đức nói chung đã được định hình rõ ràng, trở thành dấu ấn đột phá cũng như sức hút không tưởng để người dân và các nhà đầu tư tìm đến khu vực này cho mục tiêu đầu tư hoàn mỹ của riêng mình.

Vị trị đắc lợi không chỉ giúp thuận tiện trong việc kết nối đến khu trung tâm, mà giá trị bất động sản khu vực Avatar Thủ Đức cũng sẽ được gia tăng đáng kể khi tuyến đường Vành đai 2 được đi vào hoạt động và các công trình trọng điểm sau được hoàn thiện:

Khu Đô Thị Trường Thọ Tâm Điểm Hội Nhập Tp. Thủ Đức: Định hướng tập trung ưu tiên quy hoạch lại 3 khu vực Trường Thọ, Linh Trung và Tam Đa để thu hút các dự án đầu tư. Tạo ra cơ chế đặc biệt để thu hút đầu tư, thu hút nguồn nhân lực và nhân tài từ nước ngoài. Thành Phổ thông minh & sáng tạo này sẽ trở thành hạt nhân cốt lõi thực hiện cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Đây là bệ phóng giúp TP. HCM tăng sức cạnh tranh lớn về mọi mặt trên trường quốc tế.

Phường Trường Thọ nằm gần Quận 1, Quận 2, và khu vực đại học, điều này giúp tăng cường sự kết nối giữa khu đô thị sáng tạo này với khu vực công nghệ tài chính trung tâm và khu vực nghiên cứu

Tuyến Metro Số 1: Thủ tướng vừa có quyết định phê duyệt điều chỉnh thời gian thực hiện Dự án metro số 1 (Bến Thành – Suối Tiên) với hạn hoàn thành thi công vào quý IV/2023. Theo quyết định của người đứng đầu Chính phủ, UBND TP.HCM phê duyệt điều chỉnh và tổ chức thực hiện dự án metro số 1 theo quy định, đảm bảo hiệu quả, đúng tiến độ.

UBND TP chịu trách nhiệm toàn diện trước Thủ tướng trong việc giải quyết các khó khăn, vướng mắc; số liệu tính toán; đồng thời bố trí đầy đủ kế hoạch các nguồn vốn cho dự án, đảm bảo hoàn thành đúng thời hạn. Trường hợp không hoàn thành đúng thời hạn được phê duyệt, TPHCM chịu trách nhiệm bố trí các nguồn vốn khác để thực hiện các hạng mục chưa hoàn thành.

Vành đai 2 – Tp. Hồ Chí Minh: Vành đai 2 TP HCM sẽ mở nối Xa lộ Hà Nội – Phạm Văn Đồng. Đoạn 2 thuộc dự án khép kín đường vành đai 2 TP HCM bắt đầu từ Xa lộ Hà Nội (Nút giao Bình Thái) – đường Phạm Văn Đồng, có chiều dài khoảng 2,8 km. Đối với dự án khép kín vành đai 2, TP HCM dự chi 13.639 tỷ đồng ngân sách trong kế hoạch đầu tư công giai đoạn 2021 – 2025 để thực hiện hai đoạn của vành đai 2, tương đương 80% tổng mức đầu tư hai đoạn này. Phần kinh phí còn lại khoảng 3.410 tỷ đồng sẽ cân đối bố trí ở giai đoạn 2026 – 2030. Trong đó, đoạn 1 (từ cầu Phú Hữu tới Xa lộ Hà Nội) có tổng mức đầu tư dự kiến gần 8.600 tỷ đồng, đoạn 2 hơn 8.400 tỷ đồng.

Tiện ích đủ đầy – Đặc quyền xứng tầm tại Avatar Thủ Đức

Với sứ mệnh kiến tạo không gian sống hoàn mỹ, chủ đầu tư Hưng Thịnh Dự đã lên kế hoạch và chăm chút cho căn hộ cao cấp Avatar Thủ Đức những tiện ích đỉnh cao trong một hệ thống đa nhiệm phục vụ tối đa nhu cầu của cư dân với tiêu chuẩn cao cấp nhất. Nơi không chỉ trao trọn sự đủ đầy về vật chất mà còn là sự chăm sóc, tận hưởng cuộc sống thỏa thích với những trải nghiệm trọn cảm xúc cho một cộng đồng tinh hoa – những người luôn muốn tận hưởng những nét tinh túy nhất trong mọi khoảnh khắc của cuộc sống ngay tại chính mái ấm thân thuốc, nơi mình thuộc về.       

Tất cả các cung bậc đa dạng của cuộc sống, từ thể thao, làm đẹp, mua sắm, hay những buổi tiệc, các chủ nhân đều có thể tận hưởng ngay tại khu phức hợp sang trọng kết hợp mảng xanh đa tầng của Avatar Thủ Đức. Như một ốc đảo xanh an nhiên thanh bình, mang đến cho cư dân giây phút thư giản tuyệt vời sau nhịp sống bộn bề trong thành phố. Hệ thống tiện ích của dự án được thiết kế để hòa quyện với không gian xanh và bảo tồn giá trị sống lành mạnh, hài hòa với thiên nhiên. Với diện tích văn phòng và thương mại, kết hợp với hệ thống tiện ích nội ngoại khu cao cấp, Avatar Hưng Thịnh đáp ứng trọn vẹn nhu cầu an cư – làm việc – tận hưởng chuẩn lối sống xanh mà nhiều người vẫn luôn hướng đến.

Hệ thống tiện ích nội khu của Avatar Thủ Đức gồm:

  1. Hồ bơi vô cực và khu vực BBQ: Khu vực tiện ích này được thiết kế tạo cảm giác mở và thông thoáng, đem lại không gian nghỉ ngơi thư giãn cho cư dân.
  2. Sân chơi trẻ em: Khu vực sân chơi được thiết kế riêng cho trẻ em với nhiều trò chơi và hoạt động phù hợp với lứa tuổi.
  3. Khu tập gym và yoga. Khu vực tập gym và yoga được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, giúp cư dân có thể rèn luyện sức khỏe và thư giãn tinh thần.
  4. Khu cafe trên cao lãng mạn với đủ loại cafe phong phú khác nhau: Khu vực Cafe được thiết kế hiện đại và sang trọng, tạo không gian thư giãn và gặp gỡ bạn bè cho cư dân.
  5. Khu vực an ninh 24/7. Khu vực được bảo vệ bởi hệ thống an ninh 24/7, bao gồm camera giám sát và nhân viên bảo vệ.
  6. Trung tâm thương mại cung ứng mọi mặt hàng thiết yếu.; Tại Avatar Thủ Đức, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận với các cửa hàng, siêu thị, nhà hàng và dịch vụ khác ngay tại khu trung tâm thương mại.
  7. Khu vực vui chơi giải trí: Khu vực vui chơi giải trí gồm sân tennis, sân bóng rổ, sân cầu lông, bóng bàn, mini-golf, khu đánh golf thực tế ảo, khu giải trí trong nhà.
  8. Khu thể thao. Căn hộ Avatar Thủ Đức có khu thể thao bao gồm sân tennis, sân bóng rổ, sân bóng đá và khu tập gym.
  9. Siêu thị: Trong khuôn viên dự án Avatar Thủ Đức có siêu thị tiện lợi để cư dân có thẻ mua sắm hàng hóa cần thiết.
  10. Hệ thống phòng khám: Dự án còn có hệ thống phòng khám đa khoa để phục vụ sức khỏe cư dân.
  11. Khu vườn treo. Khu vườn treo với các loại cây xanh và hoa đẹp được trang trí bên trong dự án, mang lại không gian sống xanh, mát mė.
  12. Hệ thống trường học đa cấp: Môi trường học tập toàn diện cho những thế hệ tương lai với nền giáo dục chất lượng và cơ sở vật chất đồng bộ hiện đại.
  13. Hồ bơi Sky view tuyệt đẹp: Hồ bơi tràn trên cao là một trong những tiện ích đẳng cấp của dự án. Được bao quanh bởi làn nước mát lạnh, hồ bơi là điểm đến lý tưởng cho cư dân sau một ngày làm việc căng thẳng.

  

Ngoài những tiện ích nội khu đa dạng và đẳng cấp, sở hữu căn hộ chung cư avatar thủ đức, quý dân cư còn được kết nối và tận hưởng đến các tiện ích ngoại khu trong một khu đô thị sống động chỉ trong vài phút như :

  • Siêu Thị coopmart Lê Văn Việt chỉ trong 5 phút
  • Trường đại học sư phạm kỹ thuật chỉ trong 5 phút
  • Trung tâm thương mại vincom võ văn ngân chỉ trong 10 phút
  • Trung tâm thương mại giga mall phạm văn đồng chỉ trong 15 phút
  • Khu đô thị vinhomes central park chỉ trong 20 phút
  • Công viên văn hóa, khu du lịch suối tiên chỉ trong 20 phút

Thiết kế cao cấp ấn tượng của căn hộ Avatar Thủ Đức 

Mỗi căn hộ Avatar Thủ Đức một kiệt tác thiết kế với từng đường nét, màu sắc chi tiết đều đậm dấu ấn hiện đại thời thượng kết hợp với cảnh quan xanh mướt đẹp như bức tranh, giúp yếu tố “xanh” lan tỏa trên từng tầng của khu phức hợp, tràn ngập vào từng không gian sống yêu thương. Cùng với sự hòa quyện của vô vàn tiện ích xanh, ốc đảo thiên nhiên, hồ nước, nắng, gió tự nhiên,… khiến căn hộ Avatar Thủ Đức được kết nối thành một hệ sinh thái giàu sức sống, nhân văn và cân bằng hài hòa, đem lại những phút giây an nhiên và thư thái mỗi ngày cho các cư dân. Nhà mẫu được hình thành với những ý tưởng cho căn hộ trong tương lai khi sở hữu gam màu ấm, từng chi tiết sang trọng và tinh tế. Đặc biệt, chủ nhân cũng có thể linh hoạt thiết kế căn hộ theo mong muốn, hiện thực hóa tầm nhìn, lý tưởng cho ngôi nhà mơ ước của mình. Sự hiện hữu của đồ nội thất thông minh đẳng cấp cũng giúp tối đa hóa không gian sống, bên ngoài mỗi căn hộ có thêm ban công giúp bạn có thể cải tạo làm khu vườn nhỏ. Căn hộ studio còn có khu vực ban công rộng rãi liên kết trực tiếp với phòng ngủ và phòng khách, tạo nên không gian sống thân thiện, an lành xanh đẹp và tiện nghi, hiện đại với những đặc quyền cao cấp trong từng trải nghiệm.

Còn điều gì tuyệt vời hơn khi kết thúc một ngày dài căng thẳng, gia chủ lại được trở về với chính mái ấm yêu thương và cộng đồng của riêng mình, nơi những lý tưởng, sự đồng điệu, đồng hành và sẻ chia góp thêm hạnh phúc, niềm tin cho mỗi người từng ngày, tiếp thêm năng lượng chinh phục những mục tiêu, hoài bão phía trước và kiến tạo nên những hành trình kỳ diệu với nền tảng cuộc sống vững vàng. Mỗi căn hộ Avatar Thủ Đức bảo chứng cho chốn an cư đầu đời, mở ra tương lai tươi sáng cho thế hệ Millennials.

Mẫu căn Studio – Căn hộ Avatar Thủ Đức 

Mẫu căn 1 phòng ngủ – Căn hộ Avatar Thủ Đức 

Mẫu căn 2 phòng ngủ – Căn hộ Avatar Thủ Đức 

Mẫu căn Duplex sân vườn – Căn hộ Avatar Thủ Đức 

Mặt bằng của dự án Avatar Thủ Đức 

Dự án Avatar Thủ Đức được đầu tư xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 28,585m2, tổng cộng gồm 6 Block, dự án cao 28-33 tầng với 21 căn nhà phố, cung ứng khoảng 2.366 sản phẩm bao gồm: căn hộ thương mại, officetel, shophouse kinh doanh với mật độ xây dựng khoảng 32.09%. Trong đó:

  •         2700 căn hộ diện tích: 35 – 100m² ( Loại 1 phòng ngủ – 3 phòng ngủ).
  •         28 Shophouse tại tầng 1,2 các tháp A, B, C.
  •         114 căn hộ Officetel tại tầng 3, 4, 5 tháp A và tầng 5 tháp B.

Tất cả các căn hộ được thiết kế đón sáng tự nhiên với dãy hành lang và các khu vực công cộng được bố trí khoa học, tối ưu diện tích và tối đa khả năng tiếp cận như thang máy, khu vực rác, khu phức hợp kỹ thuật,…Mặt bằng căn hộ chung cư Avatar Thủ Đức đảm bảo tiêu chí không cửa đối cửa, nên sự riêng tư và thoải mái trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày của các cư dân là điều mà bạn trọn an tâm.

Mặt bằng căn hộ Avatar Thủ Đức   

Mặt bằng tầng chung cư Avatar Thủ Đức 

Nội thất bàn giao của căn hộ Avatar Thủ Đức 

Đồ nội thất của căn hộ tại dự án Avatar Thủ Đức với tiêu chuẩn cao cấp, sang trọng theo phong cách hiện đại và tiện nghi giúp cho không gian ngôi nhà được tối ưu nhất về công năng lẫn thẩm mỹ. Sự bố trí nội thất đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn kỹ thuật và an toàn cần thiết. Nhà mẫu các căn hộ tại dự án Avatar Thủ Đức được chủ đầu tư hoàn thiện, bàn giao theo tiêu chuẩn cơ bản, vật liệu hoàn thiện, nội thất đều được cung cấp bởi các thương hiệu nổi tiếng, uy tín với chất lượng cao cấp cả trong – ngoài nước.

  • Sàn: sàn gỗ công nghiệp hoặc sàn gạch men cao cấp
  • Cửa: cửa chính bằng gỗ tự nhiên hoặc cửa chống cháy, cửa phòng ngủ bằng gỗ hoặc MDF sơn PU
  • Tường: tường được sơn hoặc trát gạch men cao cấp
  • Trần: trần thạch cao hoặc trần sơn
  • Thiết bị vệ sinh: bồn tắm, bồn cầu, chậu rửa được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng
  • Thiết bị điện: hệ thống đèn chiếu sáng, ổ cắm điện, công tắc điện đều được lắp đặt sẵn.
  • Hệ thống bếp: bếp từ hoặc bếp gas, hút mùi, lò nướng
  • Hệ thống an ninh: thiết bị báo cháy, hệ thống camera quan sát, thẻ từ cửa vào
  • Hệ thống thông gió, thoát khí: hệ thống thông gió, thoát khí tại nhà vệ sinh và bếp
  • Khoá vân tay: hệ thống khóa vân tay cho cửa chính của căn hộ, với 3 chức năng: Cơ, từ, mật mã

5 lý do vì sao căn hộ Avatar Thủ Đức là lựa chọn sáng giá 

  • Vị trí kết nối thuận tiện cùng tiềm năng hạ tầng đắt giá: Sở hữu vị trí 3 mặt đắc địa. Bao quanh dự án là nhiều tuyến đường huyết mạch, thuận lợi trong giao thương. Khi Avatar Thủ Đức được mở bán sẽ trở thành cơn mưa giải nhiệt cho thị trường nhà ở tại khu vực cũng như sẽ tạo nên tiềm năng tăng giá vượt trội khi đầu tư và cho thuê.
  • Dễ dàng sở hữu với chính sách thanh toán siêu giãn: Hiện tại thì dự án Avatar Thủ Đức đang trong quá trình bước đầu xây dựng nên giá cả còn rất mềm cùng chính sách thanh toán vô cùng nhẹ nhàng, hãy cân nhắc đầu tư sớm để tránh bỏ qua cơ hội ngàn vàng này.
  • Tiện ích nội ngoại khu đủ đầy và đẳng cấp: Được đầu tư một cách chỉn chu và bài bản, khu đô thị Avatar Thủ Đức tích hợp vô vàn tiện ích nội khu hiện đại cùng với các tiện ích ngoại khu hiện hữu, hứa hẹn sẽ là nơi an cư lý tưởng của mọi nhà.
  • Cộng đồng dân cư văn minh: Cư dân sẽ được hưởng lợi từ một môi trường sống vui vẻ và hòa đồng trong một cộng đồng văn minh của những con người ưu tú trách nhiệm đoàn kết, cảnh quan đẹp và các tiện ích hiện đại, gia tăng chất lượng cuộc sống.
  • Định hình phong cách sống năng động: Nơi giúp cho thế hệ  Millennials. có thể tận hưởng cuộc sống với nhịp sống năng động nhưng vẫn đảm bảo được sự thoải mái và sự cân bằng trong cuộc sống. Đáp ứng được nhu cầu về đa dạng và sự tôn trọng giá trị cá nhân, với công cộng tôn quý và không gian sống được thiết kế linh hoạt và sáng tạo để đáp ứng nhu cầu của từng cá nhân.

Tiến độ xây dựng Avatar Thủ Đức Qúy 1/2023

Avatar Thủ Đức được khởi công xây dựng trong năm 2023 và sẽ hoàn thiện theo kế hoạch của chủ đầu tư, bàn giao cho khách hàng vào năm 2026. Hiện nay, dự án đang được triển khai theo đúng thời gian dự kiến đưa ra.

Với uy tín của chủ đầu tư Hưng Thịnh, các đối tác hợp tác hoàn toàn an tâm về chất lượng, tiến độ xây dựng của dự án theo đúng như cam kết với khách hàng. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật hình ảnh & flycam tiến độ thi công dự án theo từng tháng để cập nhật nhanh nhất đến quý khách hàng.

Giá bán Avatar Thủ Đức – Giá khởi điểm siêu hấp dẫn 

Hiện tại, dự án căn hộ Avatar Thủ Đức được Tập đoàn Hưng Thịnh cung cấp với mức giá khởi điểm không thể nào tốt hơn, đặc biệt đối với những khách hàng đầu tư sớm. Mức giá khởi điểm là 2.7 tỷ/căn (65 – 75 triệu đồng/m²). Đây là một mức giá được xem cạnh tranh với 1 dự án bất động sản tiềm năng có pháp lý rõ ràng và tính thanh khoản cao tại Thủ Đức như hiện nay. Đồng thời siêu hợp lý với khách hàng từ thu nhập tầm trung trở lên.

  • Giá bán Studio Avatar Thủ Đức: 2.65 tỷ – 2.8 tỷ
  • Giá bán 1 phòng ngủ Avatar Thủ Đức (53.77m2): 3,5 tỷ – 3.8 tỷ
  • Giá bán 2 phòng ngủ Avatar Thủ Đức (73.05m2 – 80m2): 4.2 tỷ – 5.2 tỷ
  • Giá bán 3 phòng ngủ Avatar Thủ Đức (98m2): 6 tỷ – 6.3 tỷ.
  • Giá bán Duplex sân vườn Avatar Thủ Đức: 10 – 16 tỷ.

Chính sách ưu đãi tốt dành cho khách đăng ký tại đây:

  • Chiết khấu 0.5% đặt chỗ sớm.
  • Chiết khấu 2% cho khách đợt đầu.
  • Chiết khấu 1% cho 100 khách đầu mua và ký hợp đồng.
  • Chiết khấu mua từ 2 căn trở lên: 1%
  • Chiết khấu vượt tiến độ lãi suất: 18%/năm. Và chiết khấu 2% khi thanh toán vượt 2%.

Phương thức thanh toán Avatar Thủ Đức 

Dự án căn hộ cao cấp Avatar Thủ Đức đã được Chủ đầu tư Hưng Thịnh đảm bảo uy tín với chương trình thanh toán dài hạn, thanh toán theo tiến độ thi công công trình, giúp quý khách hàng, các nhà đầu tư có thể yên tâm hơn đối với dự án. Ngoài ra, Avatar Thủ Đức còn chia ra nhiều hình thức thanh toán cùng các chương trình chiết khấu ưu đãi để quý khách có thể thoải mái lựa chọn tùy vào tình hình tài chính của bản thân cũng như của gia đình.

Bên cạnh đó, Avatar Thủ Đức còn kết hợp với bên Ngân hàng bảo lãnh và hỗ trợ cho vay 70%, quý khách hàng sẽ được hưởng chương trình ân hạn gốc và lãi đến khi nhận nhà. Với chính sách hỗ trợ tối ưu cùng những nỗ lực không ngừng trong quá trình phát triển dự án, chủ đầu tư Tập đoàn Hưng Thịnh tận lực hết mình đem lại những giá trị đích thực cho nhu cầu thực của cộng đồng – xã hội và quý khách hàng.

Với những giá trị vượt bậc từ vị trí, không gian sống, cộng đồng dân cư cũng như chủ đầu tư danh tiếng Hưng Thịnh Land, Avatar Thủ Đức đích thị là một dự án mà yếu tố kết nối, nhịp sống thịnh vượng theo lý tưởng và phong cách sống của thế hệ Millennials được đặt lên hàng đầu. Và khi đúng điểm rơi quy hoạch đầu tư và sự hoàn thiện phát triển chỉn chu, đây hứa hẹn là một trong những dự án đột phá xứng đáng để cư dân cũng như nhà đầu tư tìm mọi cách sở hữu.

Hãy liên hệ tư vấn ngay với chúng tôi để trải nghiệm tốt nhất các giá trị mà Hưng Thịnh Land cũng như Avatar Thủ Đức có thể mang lại. Quý khách hàng cần được tư vấn về dự án, vui lòng liên hệ hotline phòng kinh doanh để nhận tư vấn chi tiết, chính xác nhất.

QUÝ KHÁCH QUAN TÂM LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH PROPERTY X:

0919880150 – 0938465050
(viber-zalo)
Công Ty Sẽ Cung Cấp Bảng Giá Và Thông Tin Cụ Thể Nhất , Xin Cảm Ơn !

Cảm ơn bạn đã like và chia sẻ bài viết này

    Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm, vui lòng cung cấp nội dung theo form bên dưới, chúng tôi sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất. Chân thành cảm ơn Quý khách.

    *Họ tên

    *Email

    *Điện thoại

    Nội dung

    Hotline
    0938 46 5050