MerryHome Quy Nhơn – Căn hộ biển nghỉ dưỡng đẳng cấp tại MerryLand

Với chính sách đột phá có 1-0-2, sở hữu căn hộ chạm biển MerryHouse tại tổ hợp nghĩa đẳng cấp bậc nhất Merryland Quy Nhơn chưa bao giờ dễ dàng đến vậy với mọi gia đình, chủ sở hữu.

Giá: 1,3 Tỷ/căn

Vị trí: Hải Giang, Nhơn Hải , TP.Quy Nhơn

Số Block: 5 Block

Quy mô: 12ha

CĂN HỘ BIỂN MERRYHOME QUY NHƠN – TUYỆT TÁC AN CƯ, NGHỈ DƯỠNG “AI CŨNG CÓ THỂ CHẠM TỚI” TẠI MERRYLAND 

Căn hộ cao cấp MerryHome là dòng sản phẩm đầu tiên tại phân khu Marina District của thành phố bán đảo MerryLand Quy Nhơn – Siêu dự án du lịch nghỉ dưỡng mang tầm quốc tế của Tập đoàn Hưng Thịnh. Là một mảnh ghép hoàn hảo của kỳ quan miền nhiệt đới, MerryHome xuất hiện như một kiệt tác thượng lưu với 100% các căn biệt thự kiêu hãnh vươn mình hướng đến và ôm trọn đại dương bao la. Trở thành điểm đến lý tưởng cho những du khách, chủ sở hữu và khách hàng yêu thích phong cách sống hiện đại, tự do trẻ trung năng động và đậm chất phóng khoáng đậm. 

Với chính sách ” Ai cũng có thể chạm đến”  và được định hướng phát triển theo mô hình khu phức hợp du lịch – khách sạn – thương mại và nghỉ dưỡng, Căn hộ biển MerryHome gây nên sức hút khi là sản phẩm tiên phong thực hiện sứ mệnh mang đến cơ hội sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng dễ tiếp cận, dễ sở hữu, vì một cuộc sống tốt đẹp và chất lượng cho tất cả gia đình Việt. Tạo nên một cộng động phồn vinh hạnh phúc, vừa tận hưởng dòng biển xanh của vòng cung mềm mại bán đảo Hải Giang, vừa trải nghiệm căn hộ cao cấp đúng nghĩa của Marina District và chuỗi tiện ích giải trí, nghỉ dưỡng chuẩn quốc tế của MerryLand Quy Nhơn, mỗi khoảnh khắc tại nơi đây sẽ tạo ra nguồn cảm hứng và sức sống luôn tươi mới.

Thông tin tổng quan dự án căn hộ MerryHome Quy Nhơn 

  • Tên dự án: Merry Home – MerryLand Quy Nhơn Hưng Thịnh
  • Vị trí: Hải Giang, Nhơn Hải, TP.Quy Nhơn
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Hưng Thịnh
  • Đơn vị xây dựng: Hưng Thịnh Incons
  • Phân phối & tiếp thị: Property X
  • Loại sản phẩm: Căn hộ khách sạn, Shophouse
  • Số lượng: 3000 căn (5 Block )
  • Quy mô dự án: 12ha
  • Diện tích căn hộ: 52m2 – 100m2
  • Tiện ích Hồ bơi, gym, TTTM …., kinh doanh 24/7
  • Pháp lý: Sở hữu 70 năm
  • Khởi công xây dựng: 2023
  • Giá bán dự kiến: 1.3 Tỷ/Căn

Vị trí MerryHome – “Căn hộ chạm biển” tại Phân Khu Marina District của MerryLand Quy Nhơn

MerryHome tọa lạc tại vị trí đắc địa trong phân khu MARINA District, địa điểm kế biển đẹp nhất sở hữu 100% chiều dài bờ biển Vịnh Hải Giang và liền kề “Vương Quốc Không Ngủ” Canal District, tên gọi MARINA District cũng biểu thị cho vị trí ngay bến du thuyền, là nơi đón khách du lịch từ các tour du lịch bằng du thuyền trong nước và Quốc Tế. Khởi đầu cho các kỳ nghĩ náo nhiệt của những người yêu biển, thích đắm mình vào các hoạt động giải trí ngày đêm với các buổi đại tiệc sôi động trên bờ biển.

  • Phía Đông: giáp bến du thuyền và núi Phương Mai.
  • Phía Tây: Giáp Marriott Hotel & Resort và núi Phương Mai.
  • Phía Nam: Một bước chân đến Vịnh Hải Giang.
  • Phía Bắc: Giáp Vương Quốc Không Ngủ Canal District.

MerryHome tại phần khu Marina District chiếm trọn bờ biển của MerryLand Quy Nhơn để du khách và cư dân có thể hưởng trọn sự yên tĩnh, riêng tư, tránh xa ồn ào khói bụi ở thành phố, hòa mình với thiên nhiên hoang sơ hữu tình của miền nhiệt đới duyên hải miền Trung Việt Nam có biển xanh ấm áp quanh năm.  Hơn nữa với hạ tầng giao thông kết nối thuận tiện gồm đường không, đường thủy và đường bộ, cư dân có thể thuận tiện dễ dàng di chuyển đến các điểm đến khác trong khu vực.

Với thời gian di chuyển từ sân bay ngắn hơn thành phố Quy Nhơn, đặc biệt cùng sự ra đời của tuyến cáp treo và tuyến bay trực thăng từ Mũi Tấn trong thời gian tới, căn hộ MerryHome nói riêng và khu tổ hợp nghĩa dưỡng MerryLand hứa hẹn sẽ là một tâm điểm phát triển mới nơi trái tim phố biển Quy Nhơn, hội tụ mọi hoạt động kinh tế – du lịch – thương mại – giải trí đa dạng và đẳng cấp.

  • 40 phút: Kết nối đến sân bay quốc tế Phù Cát bằng tuyến Quốc Lộ 19B.
  • 20 phút: Kết nối đến trung tâm Tp. Quy Nhơn qua cầu Thị Nại bằng ô tô.
  • 10 phút: Đến Mũi Tấn, trung tâm Tp. Quy Nhơn bằng Cáp Treo.
  • 8 phút: Đến Mũi Tấn, trung tâm Tp. Quy Nhơn bằng Cano.

Phong cách thiết kế – Phối cảnh tổng thể của phân khu Marina District

Được thiết kế để định hình một diện mạo mới đẳng cấp quốc tế, cực phẩm hoàn mỹ và góp phần thăng hoa thành phố bán đảo du lịch và làm nên những kỳ tích trong lòng mỗi cư dân. 9 tòa nhà Marina District được nghiên cứu, thiết kế và phát triển với ý nghĩa cho sự viên mãn tròn đầy và sự sinh sôi phát triển, tạo nên cộng đồng thịnh vượng và đoàn kết. Thiết kế hình cánh buồm của Marina District tượng trưng cho lòng dũng cảm, sự kiên định và quyết tâm vượt qua mọi khó khăn, đối mặt với sóng gió của cuộc sống để tiến đến những đỉnh cao mới.

  • Thiết kế như cánh buồm đang mở rộng ôm trọn vòng cung bờ biển
  • 90% căn hộ có tầm nhìn hướng biển
  • 53% Diện tích thương phẩm

Ở nơi đây, mỗi tòa tháp MerryHouse như một du thuyền lớn giong buồm vươn mình ôm trọn vòng cung bờ biển bạt ngàn. Với 90% căn hộ đều có tầm nhìn hướng biển, Marina District mang đến trải nghiệm độc đáo và thú vị về tầm nhìn, cao độ cùng sự biến chuyển màu sắc linh hoạt của biển khơi qua các khung giờ khác nhau trong ngày, nơi màu xanh vô giá vươn đến tận chân mây, sóng nước nên thơ ngay bên thềm nhà.

Căn hộ Merry House – Dấu ấn độc bản giữa thành phố bán đảo năng động 

MerryHouse được thiết kế theo phong cách hiện đại với sự sáng tạo, trau chuốt và thực hiện bởi đơn vị thiết kế hàng đầu, tạo nên một tổng thể kiến trúc sang trọng, phóng khoáng xa hoa đáp ứng chuẩn lối sống hiện đại. Mỗi căn hộ được bố trí một cách thông minh để tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và không gian sống thoáng đãng với thiên nhiên biển xanh.Không chỉ là kiệt tác độc bản giữa thiên nhiên thuần khiết, sở  hữu căn hộ Merry Home còn được ví như tuyên ngôn khẳng định gu thẩm mỹ khác biệt, chất sống duy mỹ in đậm dấu ấn cá nhân. 

Mẫu căn Standard

Không gian mềm mại uyển chuyển xóa nhòa khoảng cách giữa kiến trúc và thiên nhiên. Mỗi căn hộ MerryHouse là một ngôi nhà ấm áp bên bờ biển xanh, cát trắng, nắng vàng; kết hợp với tiện ích dịch vụ đẳng cấp vượt trội của tiêu chuẩn khách sạn quốc tế & sự tiện nghi của một căn hộ cao cấp, nơi đây khẳng định là không gian sống an cư kết hợp nghỉ dưỡng hoàn hảo mà các gia đình Việt luôn ao ước sở hữu. 

Mẫu căn Superior

Mẫu căn Suite

Mẫu căn President

Căn hộ MerryHouse – Hưởng trọn hệ thống tiện ích 5 sao tại MerryLand Quy Nhơn 

MerryLand Quy Nhơn được quy hoạch chỉn chu với 25 phân khu chức năng độc đáo trong một tổng thể toàn diện và hài hoà, với các phân khu thừa hưởng vị trí độc đáo, có một không hai tại Việt Nam. Dự án được chủ đầu tư đặt tâm huyết, phát triển thành khu du lịch đẳng cấp quốc tế, điểm đến hàng đầu Châu Á trong tương lai. Nơi du khách và cư dân được trải nghiệm một kỳ nghỉ trọn vẹn với đa dạng các loại hình nghỉ dưỡng và đầy đủ các tiện ích, dịch vụ, vui chơi giải trí hàng đầu khu vực.

Nếu phân khu Canal District được mệnh danh là “vương quốc không ngủ” sầm uất, thì Marina District nơi căn hộ MerryHouse tọa lạc được định vị trở thành quận du thuyền ngay thành phố bán đảo đẳng cấp. Là chủ nhân của MarryHome, cư dân được thừa hưởng tiện ích của riêng phân khu Marina District như:

  • Bến du thuyền đẹp và cao cấp: Kết nối nhanh chóng về Quy Nhơn hoặc dễ dàng đi đến các Khu du lịch nổi tiếng tại Quy Nhơn.
  • Khu vui chơi bãi biển: Thể thao biển, CLB trên biển, khu cắm trại ,hồ bơi, quầy bar, cocktails, lễ hội âm nhạc
  • Tổ hợp tiện ích khách sạn & resort đẳng cấp 5 sao, đa dạng trải nghiệm
  • Trung tâm dịch vụ giải trí: Trải nghiệm mua sắm, giải trí vui chơi bất tận
  • Trung tâm giải trí Snow Word: Nơi có tuyết rơi quanh năm với vô vàn hoạt động vui chơi
  • Quảng trường biển: Được trang trí nhiều công trình nghệ thuật phục vụ du khách
  • Hồ bơi vô cực: Các cụm hồ bơi được kết nối lên tới 6000m2 mang đến những không gian vui chơi tuyệt vời lại an toàn với cả trẻ em.
  • Kid Club: Khu vui chơi trẻ em với tiêu chuẩn quốc
  • Trung tâm tổ chức sự kiện: Đáp ứng mọi nhu cầu tổ chức sự kiện với quy mô và tiêu chuẩn đẳng cấp nhất
  • Hồ nước tự nhiên – Hồ cảnh quan: Thư thái trong lành với cung đường dạo bộ ấn tượng trải dài qua các khu thương mại sầm uất.
  • Hệ thống kênh đào – Kết nối về kênh trung tâm, nơi diễn ra các hoạt động giải trí, thư giãn bằng thuyền hoặc những lễ hội kết hợp thưởng lãm hiệu ứng âm thanh, ánh sáng trên hồ nhạc.
  • Quảng trường nhạc nước – Hồ nhạc nước: Là tâm điểm phồn vinh của thành phố bán đảo
  • Đồi cảnh quan:  Thưởng thức cảnh quan thiên nhiên, mang lại cảm giác thư thái và yên bình.
  • Ga cáp treo: Trải nghiệm cảm giác ở giữa tầng không để ngắm trọn vẻ đẹp của thành phố, núi non, thung lũng và biển cả…
  • Không gian văn hóa tâm linh: Sự hòa quyện của dòng chảy thời gian, không gian và kiến trúc. 
  • Công viên Marina District – Tầm nhìn hướng biển và không gian rộng lớn. 

Ngoài ra, chủ nhân MerryHome còn dễ dàng tham gia các hoạt động vui chơi trên biển, các buổi đại tiệc bãi biển nhờ vị trí “một bước chân đến biển”. Một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng với ngàn cơ hội để tận hưởng cuộc sống đúng nghĩa, kết nối với thiên nhiên và tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình, bạn bè và cộng đồng đáng quý của mình. 

Mặt bằng căn hộ MerryHome 

Nhờ vị trí ngay sát mặt tiền biển, 90% căn hộ MerryHome tại Marina District đều sở hữu tầm nhìn ôm trọn đại dương bao la, kiến tạo không gian tận hưởng đong đầy sắc màu thiên nhiên khoáng đạt.. 60% sản phẩm tại Marina District có diện tích từ 30 đến 55m2 được thiết kế tinh tế, hiện đại và tiện nghi; phù hợp cho nhu cầu nghỉ dưỡng, lưu trú, khai thác kinh doanh,…

Mặt bằng dựa án 

Mặt bằng tầng 

Mặt bằng tầng 1 – Block M1,3 

Mặt bằng tầng 1 – Block M2,4,5,6 

Mặt bằng tầng 2- Block M 1,2,4,5,6 

Mặt bằng điển hình tầng 3-22- Block M1,2,4,5,6 

Mặt bằng điển hình tầng 23- Block M1,2,4,5,6 

Mặt bằng tầng 26 – Block M1,2,4,5,6 

Mặt bằng căn hộ

Ưu điểm của mặt bằng MerryHome Marina District

Thiết kế hợp lý: Là sự tinh tế trong thiết kế, phù hợp với kiến trúc hiện đại và tối ưu hóa không gian. Các căn hộ được sắp xếp một cách thông minh, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và tạo ra không gian sống thoải mái và rộng rãi.

Phong cách đa dạng: Marina District mang đến sự đa dạng về phong cách căn hộ với nhiều lựa chọn diện tích và thiết kế khác nhau, từ các căn hộ studio tiện dụng cho đến những căn hộ đa phòng ngủ sang trọng. Điều này đáp ứng đầy đủ nhu cầu và sở thích của các cư dân và gia đình. 

Tiện ích nội khu: Mặt bằng còn được tối ưu hóa với các tiện ích nội khu đa dạng, bao gồm hồ bơi tiện lợi, công viên xanh mát, khu vui chơi trẻ em, phòng gym hiện đại và khu sinh hoạt cộng đồng. Nhờ vào những tiện ích này, cư dân có môi trường sống đầy đủ tiện nghi và thỏa sức thưởng thức những hoạt động giải trí, nghỉ ngơi và rèn luyện sức khỏe ngay tại khuôn viên của dự án.

Quản lý bởi Best Western theo tiêu chuẩn quốc tế – Bảo chứng vàng cho giá trị gia tăng của MerryHouse 

Best Western (BW) – Hoa Kỳ là thương hiệu khách sạn danh tiếng top 10 thế giới.  Tập đoàn này đã có hơn 75  năm kinh nghiệm vận hành các khách sạn trên toàn cầu,  đang cung cấp dịch vụ vận hành và quản lý cho 4.500  khách sạn trên 100 quốc gia và vùng lãnh thổ. Được quản lý bởi Best Western Premier, căn hộ biển MarryHome không chỉ mở ra chất lượng sống vượt trội, tiện ích đa dạng mà còn bứt phá các giá trị đầu tư cho chủ nhân tinh anh bằng những ưu điểm sáng giá. 

– Theo Savills Việt Nam vào tháng 3/2022, các dự án bất động sản nghỉ dưỡng do các thương hiệu danh tiếng quản lý thường có giá bán cao hơn 31% so với dự án thông thường. Các căn hộ và villa trong dự án MerryHome được đảm bảo đạt tiêu chuẩn quốc tế về nội thất và kiến trúc độc đáo, nhờ vào sự vận hành chuyên nghiệp của Best Western Premier.

– Với danh tiếng vang khắp toàn cầu của Best Western Premier và dịch vụ chăm sóc bảo trì tốt, MerryHome dễ dàng thu hút sự quan tâm và niềm tin từ đa số khách hàng nước ngoài. Điều này tăng khả năng khai thác cho thuê và mang đến tiềm năng sinh lời không giới hạn cho nhà đầu tư.

– Ngoài sự chăm chút tỉ mỉ, thương hiệu Best Western Premier còn cung cấp dịch vụ cao cấp tương tự như các khách sạn 5 sao. Dịch vụ tiền sảnh chu đáo và tận tình nâng cao đẳng cấp và danh tiếng cho các chủ nhân tại Merry Home. Lựa chọn Best Western Premier là đối tác vận hành cho dự án Merry Home và MerryLand là một bằng chứng rõ ràng về uy tín, tầm vóc và tâm huyết trong việc tạo ra những sản phẩm giá trị thực sự với chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Lý do chính đáng vì sao bạn nên sở hữu căn hộ MerryHouse  

  • Sở hữu và tận hưởng hệ sinh thái tiện ích rộng lớn của MerryLand.
  • Vị trí mặt tiền biển và đắc địa nhất của Merryland.
  • Bến du thuyền ngày bên hiên nhà & liền kề khách sạn Marriott – nhà hát ngoài trời và trung tâm vui chơi giải trí Snow City. Kết nối phố đi bộ từ quảng trường nhạc nước ra đến
  • bãi biển.
  • Nhiều hoạt động thể thao vui chơi giải trí biển, kết hợp với Sky Bar và Beach club rất sôi động, nhộn nhịp và sang trọng, đẳng cấp.
  • Chất sống và phong cách thiết kế Mỹ, được tư vấn kỹ thuật và quản lý bởi Best Western.
  • 90% căn hộ hướng biển, và có đầu giường nằm nhìn ra biển.
  • Chuỗi tiện ích dịch vụ riêng biệt của từng tòa căn hộ theo mô hình Aparthotel, mà chúng ta gọi lại Marryhome.
  • Rất nhiều tiện ích ngoại khu, đáp ứng và hài hòa không gian sống, thư giãn và vui chơi giải trí với điểm nhấn là hỗ bơi lớn nhất Việt Nam.
  • Giá hấp dẫn nhất thị trường căn hộ biển. Đáp ứng xu hướng Second home của phân khúc khách hàng lớn nhất thị trường.
  • Nhiều chương trình thanh toán hấp dẫn, và lần đầu tiên trên thị trường chủ đầu tư áp dụng chương trình quyền chọn mua sản phẩm.
  • Thị trường Quy Nhơn còn dư địa tăng trưởng rất lớn.
  • Pháp lý sở hữu 70 năm là một lợi thế rất lớn so với các dự án khác.

Ai cũng có thể chạm tới” MerryHouse với chính sách đặc biệt 

Chỉ từ 200 triệu đồng, “ai cũng có thể chạm tới” MerryHome tại Marina District, dù là một người trẻ vừa làm việc vừa du lịch nghỉ dưỡng, một chuyên gia chọn Quy Nhơn là quê hương thứ 2 để sinh sống – làm việc, một gia đình địa phương yêu thích không gian sống tiện nghi, cao cấp liền kề biển hay những gia đình đang đi tìm ngôi nhà thứ hai để nghỉ ngơi, thư giãn…

Mỗi ngày cư dân MerryHome đều được trải nghiệm không gian sống vừa là nhà vừa là nơi nghỉ dưỡng. Với chính sách thanh toán giãn cách, nhẹ nhàng chi trả hàng tháng, số tiền ban đầu vừa phải, việc sở hữu không gian sống vừa là nhà vừa là khách sạn ngay trong tầm tay “ai cũng có thể chạm tới”.

Giá bán và chính sách thanh toán của MerryHouse

Căn hộ cao cáp view biển “triệu đô” giá chỉ từ 1,3 tỷ căn. Giá bán MerryHouse Marina District được tập đoàn Hưng Thịnh công bố với mức giá khởi đầu siêu nhẹ nhàng. Và giá bán hàng tháng 07/2023 sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục tại đây. 

Phương thức thanh toán đột phá lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường. Sở hữu căn hộ biển cực kỳ dễ dàng với 2 phương án: QUYỀN CHỌN và SỞ HỮU

SỞ HỮU: Tiến độ thanh toán linh hoạt

  • Đợt 1 thanh toán ký HĐ chỉ 15%
  • Thanh toán 6%/đợt (cách nhau 5 tháng)
  • CSBH cực kỳ hấp dẫn, chiết khấu KHỦNG mùa hoa hậu lên tới 31%

QUYỀN CHỌN: Chọn trước, mua sau

  • Thanh toán ký HĐ Quyền chọn từ 200-500 triệu
  • Nhận lãi suất 8,8%/năm. Trả lãi 6 tháng 1 lần
  • Mở bán muộn nhất Q4/2024: KH có quyền SAY YES (ký HĐ) hoặc SAY NO (hoàn tiền + trả phần lãi còn lại)

Tiến độ dự án căn hộ biển cao cấp MerryHouse 

Tiến độ xây dựng dự án  MerryHouse của phân khu Marina Dicstrict thuộc khu du lịch nghĩa dưỡng tổng thể MerryLand sẽ được cập nhập thường xuyên liên tục. Quý anh/chị cần hỗ trợ thông tin về tiến độ dự án Marina Dicstrict vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây. 

Giữa miền đất biển nguyên sơ hữu tình, Căn hộ biển MerryHouse mang đến nơi an cư tuyệt mỹ, thiên đường nghỉ dưỡng cao sang bậc nhất nơi địa thế độc tôn, thừa hưởng trọn tinh hoa thành phố bán đảo và sự đầu tư đẳng cấp quốc tế của MerryLand Quy Nhơn.Với chính sách đột phá có 1-0-2, sở hữu căn hộ chạm biển tại Merryland Quy Nhơn chưa bao giờ dễ dàng đến vậy với mọi gia đình, chủ sở hữu. 

Bảng giá và chính sách bán hàng sẽ THAY ĐỔI THEO THÁNG nên để hỗ trợ được thông tin nhanh chóng và kịp thời. Nên để có được thông tin chính xác và mới nhất, hãy liên hệ ngay. 

QUÝ KHÁCH QUAN TÂM LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH PROPERTY X:

0919880150 – 0938465050
(viber-zalo)
Công Ty Sẽ Cung Cấp Bảng Giá Và Thông Tin Cụ Thể Nhất , Xin Cảm Ơn !

Cảm ơn bạn đã like và chia sẻ bài viết này

    Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm, vui lòng cung cấp nội dung theo form bên dưới, chúng tôi sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất. Chân thành cảm ơn Quý khách.

    *Họ tên

    *Email

    *Điện thoại

    Nội dung

    Hotline
    0938 46 5050